Đẹp khỏe mỗi ngày nhờ ăn cà chua

Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin

Cà chua và làn da

Cà chua sẽ đem  lại cho bạn một làn da trắng mịn màng và hồng hào nhờ những chất chống oxy hóa, ngăn cản sự lão hóa của làn da. Ăn nhiều cà chua là phương pháp làm đẹp từ xưa đến nay rất hiệu nghiệm và tiết kiệm.

Cà chua và xương

Nhờ lượng vitamin K dồi dào trong quả cà chua chín nên quá trình liền xương diễn ra nhanh hơn. Cà chua cũng là thực phẩm hỗ trợ trẻ em, lứa tuổi dậy thì phát triển chiều cao và giúp người trung tuổi, người già có xương chắc khỏe.

cà chua có tác dụng rất tuyệt vời với cơ thể

cà chua có tác dụng rất tuyệt vời với cơ thể

Cà chua và tóc

Cà chua chứa nhiều vitamin A có lợi cho sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhanh và bóng mượt. Chiết xuất cà chua thường được sử dụng để làm dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe

Cà chua và mắt

Ai cũng biết vitamin A rất tốt cho thị giác. Nhờ nguồn vitamin dồi dào mà cà chua là một trong những loại quả tốt nhất cho mắt của chúng ta. Hãy bổ sung cà chua vào thực đơn để có được đôi mắt sáng nhé.

cach-trong-ca-chua-trong-thung-xop-1-phunutoday_vn

Nhờ những công dụng tuyệt vời của cà chua, nhiều gia đình đã tích cực trồng loại quả này tại nhà để đảm  bảo  dinh dưỡng và chất lượng của rau. Trồng cà chua tại nhà không những đơn giản mà còn rất năng suất, quả to đều và sai.

Bạn muốn trồng cà chua tại nhà? Hãy liên hệ với chúng tôi

Vườn Xanh 24h – 0984 957 227

Vườn Xanh 24h là đơn vị thi công chăm sóc rau sạch tại nhà toàn bộ khu vực miền Bắc.

Tin Liên Quan