VƯỜN XANH 24H – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA BẠN!

VƯỜN XANH 24H – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA BẠN!

Bạn có biết hiện nay tại TP Hà Nội:
–    Có trên 70% người dân đang phải sử dụng rau không an toàn.
–    Trên 80% người dân mua rau không biết là rau sạch hay bẩn.
–    Mỗi năm cả nước có hơn 3 triệu người bị ngộ độc thực phẩm.

Cách tốt nhất để đưa rau sạch đến mọi hộ gia đình là các hộ gia đình có thể tự trồng lấy nó.Vì vậy VƯỜN XANH 24H có trách nhiệm cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công vườn trồng rau cho các hộ gia đình trong thành phố.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực rau sạch, các kỹ sư nông nghiệp khẳng định đây là phương pháp hữu hiệu và rẻ tiền nhất  để có thể cung ứng đủ rau sạch cho thị trường ở các thành phố lớn. Chắc chắn các bạn sẽ không phải sử dụng rau có thuốc trừ sâu, có nhiễm chì hoặc rau đã bảo quản quá lâu.

Vậy nên dịch vụ trồng rau sạch tại nhà, trồng rau sạch trên sân thương, trồng rau sạch ở các thành phố lớn đang là xu hướng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ này, vậy làm sao để chọn được nhà cung cấp tốt, và vì thế chúng tôi luôn khuyên khách hàng, hay chọn DỊCH VỤ TRỒNG RAU SẠCH TẠI NHÀ của chúng tôi – VƯỜN XANH 24H.

THƯƠNG HIỆU VƯỜN XANH 24H ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ

VƯỜN XANH 24H xin cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chúng tôi cung cấp là hàng đầu:

ĐẦU TIÊN: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 

1. KHAY NHỰA THÔNG MINH:

  • Khay chậu VƯỜN XANH 24H cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, Nhựa Plastic chứ không phải sử dụng loại nhựa tái chế giá rẻ trên thị trường, Chậu có hệ thống thoát, giữ nước thông minh, không lo ngập úng hay khô héo rau trồng.

VƯỜN XANH 24H bảo hành khay, chậu cho khách hàng lên tới 12 tháng.

Khay thông minh cỡ lớn (màu trắng)

Xem thêm tại ĐÂY

 2. KHUNG THÉP CHỐNG GỈ:

  • Sắt V đa năng, trên thị trường hiện nay, các nhà cung cấp thường dùng loại V 3*5*0,18, thì chúng tôi dùng loại V3*5*0,2 sẽ cứng hơn, chắc chắn hơn rất nhiều so với loại V mà trên thị trường hay dùng.Hơn nữa sắt đã được sơn tĩnh điện nên không lo bị han gỉ khi ở ngoài trời

 

  • Đặc biệt VƯỜN XANH 24H bảo hành giàn sắt lên tới 12 tháng.

 3. ĐẤT TRỒNG DINH DƯỠNG:

Đất sạch VƯỜN XANH 24H sử dụng là loại có thương hiệu trên thị trường Việt Nam như: Giá Thể Tn1 của viện nghiên cứu Đất và cây trồng Việt Nam , xơ dừa , phân bò của hãng Tribat, Trùn quế của Đặng gia Trang , ..Tất cả đều là các hãng sản xuất vật tư nông nghiệp có thương hiệu và được cấp phép sản xuất . Quy trình sản xuất trên dây chuyền đảm bảo cân đối các chất đa lượng, trung lượng, và vi lượng cho từng loại cây trồng và đươc xử lý sâu bệnh tốt

Đảm bảo khử các loại vi sinh vật gây hại tác động xấu đến sức khỏe con người và cây trồng.

IMG_20161114_160214-575x1024

Xem thêm tại ĐÂY

 4. HẠT GIỐNG F1 CHẤT LƯỢNG:

Hạt giống rất quan trọng, hạt giống tốt có thể mang đến nguồn rau quả sạch đảm bảo, yên tâm về hạt giống, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng vườn rau của mình.

VƯỜN XANH 24H cam kết hạt giống chúng tôi cung cấp luôn là giống F1, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tỷ lệ nảy mầm cao từ 80-90%, không sâu bệnh, năng suất cao và cho thu hoạch nhanh.

          Xem thêm tại: http://vuonxanh24h.com/hat-giong/hat-giong-rau-an-la-hat-giong-2/

THỨ HAI: DỊCH VỤ TẬN TÂM

  1. Dịch vụ uy tín:

Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm của VƯỜN XANH 24H luôn cam kết CHẮC CHẮN KHÁCH HÀNG SẼ CÓ RAU SẠCH ĂN – chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo rau sẽ phát triển tốt khi chúng tôi gieo hạt và chăm sóc

Khách hàng hoàn toàn được miễn phí tư vấn các kỹ thuật chọn, trồng, chăm sóc rau theo từng mùa vụ hợp lý, khoa học.

  1. Thiết kế đẹp, thi công nhanh:

Các kỹ sư của Vườn Xanh 24h sẽ đến tận nhà Khách hàng để khảo sát sân thượng, ban công.. để tư vấn thiết kế sao cho Vườn rau sạch của Khách hàng được đẹp nhất, gọn gang và cho sản lượng cao.

VƯỜN XANH 24H sẵn sàng thi công mọi thời gian theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo rằng khách hàng thuận tiện nhất với thời gian, lịch làm việc của khách hàng.

Quy trình thi công, lắp đặt của Vườn Xanh 24 được thực hiện ởi các kỹ sư nhiều kinh nghiêm lắp đặt thường nhanh gọn, sạch sẽ và khoa học.

  1. Bảo hành lâu bền:

Thường thì các đơn vị khác KHÔNG BẢO HÀNH hoặc tối đa là bảo hành 6 tháng, thì chúng tôi bảo hành Giàn sắt đến 12 tháng, khay đến 6 tháng và hệ thống tưới tự động đến 12 tháng.

  1. Quan tâm đến khách hàng:

VƯỜN XANH 24H sẵn sàng trợ giúp kỹ thuật khi Khách hàng có nhu cầu.

THỨ BA: GIÁ THÀNH HỢP LÝ:

Giá của Dịch vụ trồng rau sạch tại nhà của chúng tôi CẠNH TRANH NHẤT thị trường.

Trong khi thị trường giá thi công trung bình thường 200.000 đồng đến 320.000 đồng/1 khay trọn gói thì chúng tôi chỉ thi công ở mức 159.000 đồng/khay  trọn gói và chúng tôi tự tin rằng giá của mình là CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG ngoài ra còn nhiều chương trình KHUYẾN MẠI, QUÀ TẶNG hấp dẫn với khách hàng.

Chi tiết xem tại ĐÂY

Với 3 lý do trên chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian tiếp theo.

Một số hình ảnh vườn rau sạch tại nhà mà chúng tôi đã thi công.

Xin Cảm Ơn Quý Khách!

Tin Liên Quan