Hệ thống tưới tự động – Lợi ích mang lại cho đô thị

Hệ thống tưới tự động – Lợi ích mang lại cho đô thị

Hiện nay, việc sử dụng hệ thống tưới cây tự động  đã trở nên phổ biến, chúng không những tạo nên những hình thái đẹp mà còn đáp ứng nhu cầu nước của cây. Qua nhiều năm lắp đặt hệ thống tưới tự động cho bà con, chúng tôi luôn muốn chia sẽ những lợi ích hệ thống tưới tự động mang lại.

 >>>  Giới thiệu về hệ thống tưới thông minh – Tưới phun mưa

>>> Giới thiệu về hệ thống tưới thông minh – Tưới nhỏ giọt

>>> Siêu tiết kiệm với 3 giải pháp tưới tự động cho nhà Phố

Qua nhiều năm lắp đặt hệ thống tưới tự động cho bà con, chúng tôi luôn muốn chia sẽ những lợi ích hệ thống tưới tự động mang lại. Chúng đóng góp cho sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là ngành nông nghiệp công nghệ cao. Một hệ thống tưới tự động có rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa hề nghĩ tới, đặc biệt là vào mùa khô. Cho dù bạn đang quan tâm tới vấn đề gì thì vẫn có rất nhiều những lý do để lắp đặt một hệ thống tưới tự động.

Vòi phun chỉnh góc Pro - Spray Hunter

Vòi phun chỉnh góc Pro – Spray Hunter


Hình ảnh minh họa

I. Lợi ích của hệ thống tưới tự động trong cắt giảm chi phí: 

Lý do nhiều nhất khi xây dựng một hệ thống tưới cây tự động mà mọi người thường nghĩ tới đó là chi phí lắp đặt, tuy nhiên ít người biết rằng một hệ thống tưới tự động không chỉ đem lại đủ số vốn đầu tư mà còn mang lại những lợi ích khác.

  • Tiết kiệm nước: hệ thống tưới tự động có thể giúp giảm tới 60% lượng nước so với tưới thủ công. Điều này giúp bạn cắt giảm đáng kể hóa đơn tiền nước hàng tháng.
  • Tạo giá trị cho công trình: có thể bạn chưa biết, cảnh quan của một công trình chiếm 20% tổng giá trị công trình. Một hệ thống tưới tốt và đúng cách thì làm cảnh quan thêm thu hút và từ đó tạo ra giá trị.
  • Tiết kiệm thời gian: thời gian là tiền bạc, và thời gian thì vô cùng quý giá. Một hệ thống tưới tự động sẽ thay bạn chăm sóc cho cây cối sân nhà, thời gian đó bạn có thể chăm sóc cho gia đình hay thực hiện những ý tưởng sáng tạo.
  • Tiết kiệm đáng kể nguồn nhân công so với thực hiện công việc tưới tiêu bằng thủ công.
  • Hệ thống được đầu tư cố định, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho các thiết bị dùng trong tưới tiêu.

nozzles_adjarc_04
Hình ảnh minh họa

II. Lợi ích của hệ thống tưới tự động trong bảo vệ môi trường: Ngoài việc cắt giảm chi phí, hệ thống tưới tự động còn có lợi cho môi trường.

  • Bảo vệ nguồn nước: dòng chảy là một trong số những nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Một hệ thống được điều khiển tự động, đặc biệt là một bộ cảm biến và tắt tự động, làm giảm đáng dòng chảy mang theo ô nhiễm và bụi bẩn vào nguồn nước ngầm.
  • Tiết kiệm nước: nguồn tài nguyên nước đang ngày càng cạn kiệt, nhất là trong thời đại hiện nay. Hệ thống tưới tự động giúp bạn bảo vệ tài nguyên quý giá ấy mà vẫn có được cảnh quan thiên nhiên cây cối xanh tốt. Hệ thống tưới có thể khai thác nguồn nước ngầm để phục vụ tưới tiêu, điều này làm cho chi phí phải trả đối với nước tưới là rất thấp.
  • Hệ thống tưới tự động được thiết kế chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm được tới 60% lượng nước dùng trong tưới tiêu.

Tóm lại, hệ thống tưới cây tự động vô cùng có lợi cả về mặt chi phí và môi trường, giúp bạn kiết kiệm thời gian và công sức nhưng công trình cây xanh của bạn thì vẫn luôn luôn tươi tốt.

>>> Thiết bị hệ thống tưới nước tự động, xem TẠI ĐÂY

——————————————————-

Mọi chi tiết quý khách liên hệ VƯỜN XANH 24H

Địa chỉ: Số nhà 4 – Ngách 25/7 – Ngõ 358 – Bùi Xương Trạch – Thanh Xuân – Hà Nội 

Hotline : 0246.686.7678 – 098.495.7227

Email: vuonxanh24h@gmail.com

Nguồn: Internet

Tin Liên Quan